Bước Diệu Kỳ on Hetena

Cẩm nang sức khỏe cho mọi người

Uống nước có giúp trị mụn không?

Gần như mọi người bị mụn trứng cá sẽ cần phải biết câu trả lời cho mối quan tâm. Rất nhiều mặt hàng cho các liệu pháp trị mụn được đặt trong thị trường thẩm mỹ rất tốn kém và mọi người cũng thường xuyên thích sử dụng các mặt hàng giá rẻ để điều trị mụn trứng cá.

Vâng, hoàn toàn không có gì thực tế và cũng là loại thuốc tốt nhất so với nước. Tuy nhiên, bạn có hiểu điều gì không? Uống nước có giúp đối phó với mụn trứng cá? Giải pháp cho câu hỏi này chắc chắn sẽ phụ thuộc vào việc mụn trứng cá của bạn có bị mất nước hay không đủ nước.

Tuy nhiên, tiêu thụ nước không phải là viên đạn thần kỳ cho mụn trứng cá. Giữ ẩm giúp làn da của bạn tự dưỡng ẩm cũng như làm sạch các tế bào chất thải tích tụ, tuy nhiên, nó không có ảnh hưởng đến việc sản xuất dầu của bạn.

f:id:buocdieuky:20200702165435j:plain

Đối với rất nhiều, sử dụng dầu dư thừa là lý do chính cho mụn trứng cá của họ. Để điều chỉnh lượng dầu dư thừa, trị liệu là điều cần thiết. Đối với những người thực sự ít mụn trứng cá, một số sản phẩm có thể là tất cả những gì bạn mong muốn.
Đối với những người bị mụn trứng cá từ trung bình đến nặng và nặng, một loại thuốc gợi ý có thể rất quan trọng, chỉ có thể được sử dụng với bác sĩ da liễu.
Do đó, giữ ẩm tốt có lợi ích đáng kể cho làn da của bạn. Nó chống lại da khô và loại bỏ các chất gây ô nhiễm không cần thiết. Điều này hoàn toàn có thể giúp làm sạch mụn trứng cá của bạn, tuy nhiên, đối với một số người, nó sẽ không đủ để giải phóng bạn khỏi sự bùng phát.

Làm thế nào để uống nước và mụn trứng cá có thể được liên kết?

 

Khoảng 70% cơ thể bạn là nước. Phần lớn đây là chất lỏng chảy qua cơ thể bạn bao gồm máu, bạch huyết, chất nhầy cũng như những chất khác. Những chất lỏng này cung cấp hai mục tiêu chính cho các cơ quan của bạn:

 

(a) để mang chất dinh dưỡng cũng như vitamin và
(b) để loại bỏ độc tố cũng như các sản phẩm đầu tư.

f:id:buocdieuky:20200702165541j:plain

 

Vì da của bạn là cơ quan lớn nhất của cơ thể chúng ta, nó bị ảnh hưởng khi bạn không uống đủ nước. Những độc tố, chất thải cơ thể hoặc thậm chí là vi trùng có thể bị mắc kẹt trong da bạn mà không đủ hydrat hóa để thanh lọc chúng, điều này có thể làm tăng khả năng bị mụn của bạn.
Mụn trứng cá tồn tại chủ yếu ở những người có làn da dầu. Da nhờn có thể, sau đó, do thiếu nước hoặc thiếu nước. Vì vậy, bằng cách uống nước thường xuyên và cũng với lượng thích hợp có thể giúp điều trị mụn trứng cá.
Có một lý do khác để bạn xem xét rằng việc cung cấp nước không đủ sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của thận và gan. Để giải độc trong cơ thể, các cơ quan chính là thận và gan. Khi họ không nhận đủ nước, họ sẽ không làm tốt điều đó chắc chắn sẽ có nghĩa là mức độ độc tố trong cơ thể bạn chắc chắn sẽ tăng cường. Điều này có thể xuất hiện trong nhiều phương pháp bao gồm mụn trứng cá.

Những phương tiện hiệu quả nhất để sử dụng nước trị mụn?

Bản thân nước chỉ đóng một phần trong việc giữ ẩm cho làn da của bạn. Một giọt nước đơn độc trên da khô liên kết với aquaporin và tăng cường nhanh chóng các chất ẩm từ da của bạn lên đến 500%.

Tuy nhiên, các kênh dẫn này nhanh chóng cung cấp độ ẩm bổ sung cho các tế bào bên dưới da của bạn, cũng như rất nhiều nước bạn rắc lên mặt chỉ cần lăn ra hoặc bốc hơi. Dòng nước thứ 2 sẽ không làm bất kỳ loại bổ sung nào tốt cho làn da của bạn vì các aquaporin hiện đã hoàn tất.

Bạn có thể hứng nước trong da bằng các loại kem dưỡng da. Có những loại kem dưỡng da chứa cồn, nhưng chúng làm hỏng làn da của bạn. Kết quả của họ luôn thực sự tạm thời, chỉ đơn giản là vài phút đến vài giờ. Các loại kem dưỡng da chứa dầu giữ nước trong aquaporin kéo dài đến 12 giờ. Điều này làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại hơn và cũng mềm mại hơn và giúp lỗ chân lông thoát nước.

Uống rượu - nước không làm gì đặc biệt cho làn da của bạn - mặc dù bạn hoàn toàn phải tiêu thụ chất lỏng có cồn để vượt qua. Tuy nhiên, giống như tồn tại không có cách nào khác bạn có thể loại bỏ mụn trứng cá, cũng không có cách nào khác bạn có thể tiêu thụ mụn trứng cá.

Thiền và thực hiện yoga cũng có thể là một phương thuốc tuyệt vời cho làn da của bạn. Có một tâm trí lành mạnh và tập trung giúp cải thiện căng thẳng và giảm mệt mỏi. Điều này có thể đơn giản như lấy cho mình một số quẩn thể dục và tham gia lớp yoga địa phương của bạn. Không chỉ làn da của bạn sẽ có lợi mà còn giúp cơ thể bạn săn chắc và dẻo dai.

Uống nước có lợi cho da

Tiêu thụ nước với số lượng đáng kể được cho là mang lại lợi nhuận cho làn da của bạn. Điều này chắc chắn đã tạo ra một số tranh luận. Một bên có những nhóm người và cả những chuyên gia nghĩ về việc điều trị da hiệu quả, cần có nước. Niềm tin đằng sau điều này là một lượng nước đầy đủ chắc chắn sẽ duy trì làn da của bạn được dưỡng ẩm, ngăn chặn làn da khô. Ngoài ra còn có những âm mưu tuyên bố rằng nước làm cho làn da của bạn cực kỳ sáng mịn mang lại một làn da trẻ trung hơn nhiều trong khi vẫn giảm thiểu nếp nhăn.

Họ cũng nghĩ rằng nước làm tăng sự mềm mại và cả sự linh hoạt của làn da của bạn.

Vì vậy, có vẻ như ăn một lượng nước khổng lồ sẽ không có tác dụng đáng kể trong việc điều trị làn da khô hoàn toàn của làn da của bạn. Một lần nữa có quan điểm khác nhau từ các chuyên gia.

Có những người ủng hộ ý kiến ​​cho rằng phun sương lên da của bạn chắc chắn sẽ hỗ trợ quá trình hydrat hóa da, hạ thấp da và cũng là dấu hiệu của lão hóa. Mặt khác, có những người lập luận rằng việc phun nước lên da của bạn không có tác động có lợi thực sự.

Quan điểm của những người phản đối ý nghĩ có trọng số hơn khi so sánh với họ. Nếu bạn có ý định ngăn chặn quá trình hydrat hóa khỏi da, tốt nhất bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời thay vì làm ẩm da nhiều lần.