Bước Diệu Kỳ on Hetena

Cẩm nang sức khỏe cho mọi người

Quy trình chăm sóc da của bạn trong 6 bước đơn giản

Bất kể nhu cầu chăm sóc da của bạn là gì, việc xây dựng và tuân thủ một thói quen chăm sóc da có thể khiến bạn nản lòng.

Nếu ngăn kéo phòng tắm của bạn chứa đầy các sản phẩm đã sử dụng một nửa gây khó chịu, kém hiệu quả hoặc không hiệu quả, có lẽ đã đến lúc bạn cần khởi động lại dịch vụ chăm sóc da. Đó là nơi chúng tôi đi vào!

Đây là hướng dẫn của chúng tôi về một thói quen chăm sóc da sáu bước dễ dàng để giúp bạn bắt đầu.

Bước 1: VỆ SINH

Làm sạch da đúng cách là một bước cần thiết, vì nó loại bỏ tạp chất từ ​​lớp trang điểm và môi trường của bạn. (Có, ô nhiễm ảnh hưởng đến làn da của bạn.) Chúng tôi thích Papaya Enzyme cho các loại da thường đến da dầu hoặc Dịu nhẹ cho những người có làn da khô, nhạy cảm. Vào buổi sáng, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt nếu thích, đặc biệt nếu bạn đang tập luyện buổi sáng và muốn làm sạch trước khi trang điểm. Nếu bạn lo lắng rằng việc rửa mặt có thể gây kích ứng da, bạn có thể thay thế bằng nước micellar hoặc khăn tắm nhẹ nhàng. Ngoài ra, một vài lần một tuần, hãy thêm bước tẩy tế bào chết vào thói quen làm sạch của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên làm sáng bóng làm sáng da.

Bước 2: TONER

Đừng lo lắng nếu bạn đã bỏ qua bước này trong quá khứ (hoặc nếu bạn không sử dụng toner từ khi còn là một thiếu niên - không có phán xét nào ở đây!). Bước này là cơ hội để nhắm mục tiêu các mối quan tâm cụ thể về da, như sự xuất hiện của lỗ chân lông hoặc mụn đang hoạt động. Và đừng sợ, bởi vì các loại toner ngày nay không giống như các công thức cay đắng, khắc nghiệt mà bạn có thể nhớ lại từ thời niên thiếu của mình. Chúng tôi đề xuất miếng dán Clarifying bán hàng số một của chúng tôi để điều trị mụn trứng cá, sạm da, lỗ chân lông to, tăng sắc tố và các dấu hiệu lão hóa cho mọi loại da. Các loại da nhạy cảm nên sử dụng Miếng lót làm sáng da như một loại micropeel hàng tuần, trong khi các loại da dầu có thể dung nạp một hoặc hai lần mỗi ngày (sáng hoặc chiều đều được - bất cứ khi nào phù hợp nhất với lịch trình của bạn).

Bước 3: MẮT

Vùng da quanh mắt mỏng manh hơn các vùng da còn lại trên khuôn mặt, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn một sản phẩm dịu nhẹ nhưng vẫn có khả năng giải quyết các vấn đề về da chính của bạn - ngăn ngừa nếp nhăn, bọng mắt hoặc quầng thâm. Chúng tôi đã tạo ra Eye Sculpt , một loại gel hấp thụ nhanh, để sử dụng vào buổi sáng và chiều. Giống như Youth Serum của chúng tôi, Eye Sculpt được đóng gói với các peptide, axit hyaluronic và niacinamide để giảm bọng mắt và quầng thâm trong khi giảm thiểu nếp nhăn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và thấm nhanh, giúp bạn dễ dàng thực hiện trước khi trang điểm.

Bước 4: SERUM

Huyết thanh giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, thúc đẩy quá trình chữa lành và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Những bước này tiếp tục trước kem dưỡng ẩm để hấp thụ tối đa. Hãy chắc chắn chọn một loại huyết thanh có thể cung cấp các thành phần mạnh mẽ bạn cần cho loại da và các mối quan tâm chăm sóc da của bạn. Nếu bạn có làn da cực kỳ bị tổn thương, bạn có thể muốn sử dụng serum cả sáng và tối. Chúng tôi là một phần của Huyết thanh thanh niên và Yếu tố ánh sáng của chúng tôi. Axit hyaluronic và các peptide trong Huyết thanh thanh niên của chúng tôi cung cấp dưỡng ẩm mạnh mẽ và làm căng mọng đáng chú ý, trong khi phức hợp vitamin trong Nhân tố ánh sáng của chúng tôi giúp sửa chữa collagen bị hư hỏng và xây dựng collagen mới. Glow Factor chứa nhiều vitamin hoạt tính (ở dạng bột - bạn có thể đóng vai nhà hóa học và thêm chất này vào chất lỏng!) Và liều lượng chất chống oxy hóa hoàn hảo để làm sáng và bổ sung làn da của bạn. Hãy coi nó như một loại vitamin tổng hợp hàng ngày cho da mặt của bạn - sử dụng mỗi sáng sau Youth Serum để giảm nếp nhăn, đồng thời làm sáng màu da của bạn.

Night Watch của chúng tôi là một phương pháp điều trị mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng giúp tinh chỉnh lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của các đốm đen và nếp nhăn, đồng thời cải thiện kết cấu da. Công thức nhẹ này là chìa khóa cho làn da tươi sáng, được đóng gói với retinol, Vitamin C và E, chiết xuất roi biển và bisabolol, giúp làm dịu phản ứng dự đoán của retinol. Sử dụng Night Watch mỗi đêm khác.

Bước 5: DƯỠNG ẨM

Vào buổi sáng, bạn sẽ cần một công thức hấp thụ nhanh chóng và cung cấp một lớp nền tốt cho mỹ phẩm, đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích Brightening Lotion . Phù hợp với mọi loại da, Brightening Lotion sử dụng chiết xuất thực vật và các chất làm sáng da tự nhiên để mang lại làn da sáng rạng rỡ như mơ ước của bạn. Đủ dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày, công thức này giúp dưỡng ẩm da đồng thời làm mịn và sáng da.

Bạn có thể sử dụng Brightening Lotion làm kem dưỡng ẩm vào buổi tối, nhưng nếu da của bạn có xu hướng khô hơn hoặc nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Face Whip . Được cung cấp bởi ceramides và axit hyaluronic, loại kem dưỡng ẩm nhẹ này giúp hydrat hóa, làm căng mọng và làm mờ các nếp nhăn và nếp nhăn. Những loại da khô / nhạy cảm có thể sử dụng AM và PM này thay cho Brightening Lotion.

Nếu bạn đang dựa vào kem dưỡng ẩm - hoặc lớp trang điểm - để chống nắng, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một sản phẩm SPF riêng biệt vào quy trình chăm sóc da của mình (thêm về điều đó ở Bước 6).

Bước 6: SPF

Bệnh nhân thường hỏi sản phẩm chăm sóc da quan trọng nhất là gì, và câu trả lời của chúng tôi luôn giống nhau: SPF. Chăm sóc tốt nhất là chăm sóc phòng ngừa. Bất kể bạn ở độ tuổi nào, thoa sản phẩm có SPF - ít nhất là SPF 30 - hàng ngày là cách hiệu quả nhất để bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại và các dấu hiệu lão hóa. Chúng tôi có các tùy chọn cho mọi loại da và mục yêu thích của chúng tôi là 100% Mineral Tinted SPF hoặc Sheer Defense SPF . 100% Mineral Tinted SPF tốt nhất cho các loại da khô, da thường và da nhạy cảm trong khi Sheer Defense là tốt nhất cho những người da dầu.

Nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vào ban ngày (bất kỳ thời điểm nào trong năm - không chỉ mùa hè), bạn sẽ cần phải thoa lại SPF sau mỗi hai giờ hoặc mỗi lần rửa sạch bằng nước. Và hãy nhớ rằng SPF trong lớp trang điểm của bạn không được tính là một lần thoa lại, vì bạn có thể không trang điểm đủ để có được lợi ích đầy đủ từ độ che phủ SPF.

Bước thưởng: MASKS

Mỗi tuần một lần, hãy chăm sóc làn da của bạn một liệu pháp thải độc với Mặt nạ than của chúng tôi . Mặt nạ này rất lý tưởng cho da thường, da hỗn hợp, da dầu và da bị mụn. Được cung cấp bởi sự kết hợp của lưu huỳnh, bột than và cao lanh để hấp thụ độc tố khỏi da, Charcoal Mask làm giảm mụn và để lộ làn da sáng hơn. Tất cả các loại da - đặc biệt là những người có da khô hoặc da nhạy cảm - đều có thể sử dụng Epionce's Enriched Firming Mask , một công thức dưỡng ẩm với các thành phần thực vật để làm dịu và làm dịu mẩn đỏ và kích ứng. Mặt nạ cũng giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc, và đủ nhẹ nhàng để sử dụng bất cứ khi nào da bạn cảm thấy mất nước (để bổ sung độ ẩm, không rửa lại - an toàn khi đắp qua đêm). Chúng tôi cũng thích nó cho các chuyến bay dài và các chuyến đi đường bộ!

Câu hỏi?

Bắt đầu một thói quen chăm sóc da mới có thể khá đáng sợ, nhưng chúng tôi hứa sẽ dễ dàng hơn khi bạn biến nó thành một phần của quy trình hàng ngày của mình. Hãy nhớ rằng nguyên tắc chung là thoa sản phẩm mỏng nhất trước, sau đó thoa sản phẩm dày nhất theo cách của bạn. (Ngoại trừ sản phẩm retinol của bạn, nên được áp dụng sau khi làm sạch da và dưỡng da và trước kem dưỡng ẩm của bạn.) Chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với nhà cung cấp Skin Pharm để xác định sản phẩm retinol tốt nhất cho loại da của bạn và tần suất bạn nên sử dụng nó.

https://agario-game-org.mn.co/posts/9853455

http://wiedza.imp.lodz.pl/web/buocdieuky/home/-/blogs/quy-trinh-cham-soc-da-cua-ban-trong-6-buoc-%C4%91on-gian